Post

Maligayang 18th Birthday sa Aking Mala Prinsesang Anak - Ishi


Kay bilis ng panahon, parang kailan lang, at ngayon ang inyong butihing Ate ay may dalaga na.....Imagine that ang inyong Dyosa ay nanganak ng Prinsesa.  Waaaaa dalaga na ang aking si Ishi, ibig sabihin matanda na ang kanyang nanay.  Pero OK sa alright ang sarap atang maging nanay.

Wala ba kayong napapansin sa aking dalaga, madalas eh sinasabi nila na kamukha sya ni Assunta De Rossi, OO naman kasi anak yan ni Assunto hahahhaha.. Sana lang nga kamukha ko sya, pero parang mas kamukha nya ang kanyang Papa. Pero carry lang pag pinupuri sya parang ako na din ang maganda kahit hindi hehehhe dahil galing sya sa akin - kaya makikisakay na lang ang nanay.

Pero too much of my kwento, my Ishi, be a good girl ha, ang buhay ay parang life....Basta tandaan mo andito lang kami ni papa, mama at Icko.  Tuklasin mo ang buhay......

Paramdam ka naman, masarap malaman na binisita ako ng isang kaibigan...

Chitika

Hanep May FANS !!!!

Mga KaFezbook

Bilang ng Mga Paparazzing Bumisita

hit counter html code
SEO Stats powered by MyPagerank.Net