Post

Eksena sa FX: Nang Antukin si Kumare

hay naku hanep itong katabi ko s fx.kanina ko pa tinatabig sarap na sarap humimlay ang ulo sa balikot ko.Hay naku miss wag mo lang akong tutuluan ng laway.Pangako mamaya na kita gigisingin pagdating natin sa ortigas.

yan, bumisita ako ha...buti ka pa may time pa magblog, sana ako rin sipagin dami ko na stock na kwento.

@ann, pampa antok sa akin ang pagbloblog kasi may insomnia ako sis...kwento kwnto ka paminsan kasi namimiss na din namin kayo

hehehe, panalo 'tong blog mo ha... mapapadalas ako dito, pramis!!!

wahahaha...

eksenang mapapangiti ka talaga.

Paramdam ka naman, masarap malaman na binisita ako ng isang kaibigan...

Chitika

Hanep May FANS !!!!

Mga KaFezbook

Bilang ng Mga Paparazzing Bumisita

hit counter html code
SEO Stats powered by MyPagerank.Net