Post

Sino si Icko Kulit

Sino ba si Icko Kulit...

Marahil ay nagtataka ka bakit bidang bida si Icko dito...sya ang makulit na bunso ni Brown Pinay. Kung ang aking Panganay na si Ishi ay mana sa kanilang Papa, si Icko naman ang manang mana sa Ina...Magaling humirit, at pagbumirit sya ng kanyang mga jokes magaling sa timing.



Pindutin mo ang READ MORE ha



Pero ang gustong gusto ko sa kanya...malambing na bata yan...matapos kang sabihang mataba ka, babawi yan at sasabihing "Ako ang pinakasexy sa lahat ng mataba" Pwede na hindi ba?

Pagmasdan ang mga litrato ng aking bunso na masayahin..


Icko @ 3 yrs old

First Day Funk


Mr. Pogi

SI Mr. Swabe, ginagaya nya si Papa nya nung nasa Saudi pa si Papa


Pakwela muna bago grumadweyt

Maysakit na patawa pa din

Ang bida - sa kanyang pinakaseryosong pose

Paramdam ka naman, masarap malaman na binisita ako ng isang kaibigan...

Chitika

Hanep May FANS !!!!

Mga KaFezbook

Bilang ng Mga Paparazzing Bumisita

hit counter html code
SEO Stats powered by MyPagerank.Net